Vì  Sao Trà Nên Được Hút Chân Không? Hiên Trà Việt

Vì  Sao Trà Nên Được Hút Chân Không?

Ngày nay xu thết phát triển của máy móc, cũng như công nghệ bảo quản chè ngày được phát triển. Máy hút chân không ra đời đã giúp ích cho việc bảo quản chè được tốt hơn. Thời gian sử dụng lâu hơn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều vấn đề bàn cãi khi được hút chân không. Tại sao vậy?

  1. Hút chân không, không nhìn thấy cánh chè.

Gần như bất cứ loại chè nào được hút chân không đều được sử dụng bằng túi chuyên dụng và có màu sắc, dán tem nhãn, hoặc in. Chính vì vậy làm chúng ta không nhìn thấy được cánh chè được đựng trong đó. Đây chính là lý do vì sao ở các vùng nông thôn, khách hàng không thích sử dụng chè được hút chân không. Họ có cái lý của họ. Vì họ không nhìn thấy cánh chè, không cảm nhận được mùi hương của chè và không thể tin tưởng. Nên phần lớn những sản phẩm chè hút chân không được mang về vùng nông thôn đều được cho là chè không ngon.

Cũng chính vì quan điểm này của người dân quê. Cũng đã tác động đến tâm lý của người bán hàng. Họ không kin nhẫn để thay đổi suy nghĩ của khách hàng. Thay vào đó họ cũng đóng những sản phẩm chè kém chất lượng vào túi chân không. Đây là cách làm sai lầm và suy nghĩ lệch lạc làm đi lùi với sự phát triển.

  1. Tác dụng của việc hút chân không chè.

Khi được hút chân không, túi đựng chè sẽ không còn không khí, chính vì thế chè được bảo quản tốt hơn. Không bị bay hơi chè, không bị ẩm mốc, thời gian bảo quản có thể lên tới 2 năm nếu không được mở ra. Chè được bảo quản hương vị bền lâu hơn, không bị mất hương chè. Túi đựng hút chân không thường làm rất chắc chắn, nhãn mác đầy đủ, nên có hình ảnh đẹp hơn.

Những sản phẩm chè không được hút chân không, thường được đóng gói trong các túi bóng trắng. Khi khách hàng đến mua mới được đóng gói theo yêu cầu, hoặc đã đóng gói sẵn. Có thể lên tới 1kg/túi. Điều này khách hàng có thể nhìn rõ cánh chè. Nhưng lại có nhược điểm rất lớn, đó là. Chè không được bảo quản tốt, dễ bị ẩm mốc, dễ bị bay hơi, mất hương chè nhanh. Nước pha sẽ bị đỏ nước, hương trà không còn. Kết quả trà ngon cũng thành không ngon nếu không được sử dụng ngay. Thời gian bảo quản chè không được hút chân không thường chỉ được 6 tháng.

  1. Làm thế nào để khách hàng tin dùng sản phẩm chè được hút chân không?

Chúng tôi xin khẳng định. Hút chân không chỉ nhằm mục đích bảo quản chè được tốt hơn, không vì mục đích gian dối.

Mọi cơ sở, công ty kinh doanh chè nên thành thật trong các sản phẩm của mình cung ứng ra thị trường. Đóng gói đúng sản phẩm, sử dụng sản phẩm đúng chất lượng khi được hút chân không? Để từ đó người tiêu dùng quen sử dụng sản phẩm chất lượng. Sẽ có lòng tin vào các sản phẩm chè được hút chân không.

Hiện nay Hiên Trà Việt. 100% sản phẩm được đóng gói cung ứng ra thị trường bằng sản phẩm hút chân không? Và kèm theo sản phẩm dùng thử, để quý khách hàng có thể thử trà, kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.  Hiên trà Việt cam kết mọi sản phẩm được đóng gói đúng theo quy trình, đúng theo sản phẩm.

 

 

 

 

Tin Liên Quan